Mục tiêu của Tottenham lỡ “đại chiến” với Juventus

15:23 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Croatia đã mang hung tin đến cho HLV Luciano Spalletti và các Interista.

Cuối tuần qua, Inter Milan và Atalanta đã cầm chân nhau tại Giuseppe Meazza. Kết quả này tuy không làm ảnh hưởng nhiều đến vị trí của Nerazzurri trên bảng xếp hạng nhưng lại khiến họ gặp tổn thất rất lớn về mặt lực lượng.

 - Bóng Đá

 Marcelo Brozovic sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của Inter Milan.

Phút thứ 23, Marcelo Brozovic gặp phải chấn thương cơ đùi và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Radja Nainggolan. Sau khi tiến hành kiểm tra, tình hình của tiền vệ người Croatia đã được xác định. Theo Sport Mediaset, cầu thủ 27 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2-3 tuần, bỏ lỡ các trận đấu với Frosinone, AS Roma và đặc biệt là Derby d’Italia với Juventus.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến HLV Luciano Spalletti cảm thấy đau đầu. Radja Nainggolan, Borja Valero mới trở lại và vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất, khiến tuyến tiền vệ của Inter Milan chỉ còn Matias Vecino, Roberto Gagliardini là đáp ứng được yêu cầu. Lautaro Martinez và Stefan de Vrij cũng đang có những vấn đề riêng, chưa thể ra sân trong thời gian sắp tới.

May mắn cho Nerazzurri khi họ vẫn giữ được lợi thế trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League, và chân sút chủ lực Mauro Icardi đã quay trở lại đội hình xuất phát.

Faro | 15:00 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục