"Mục tiêu của tôi luôn là thi đấu cho Liverpool"

18:09 Chủ nhật 02/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vn"Tôi cảm thấy mình đủ tốt để ở trong đội hình Liverpool" - Ngôi sao vừa rực sáng bày tỏ.

Mùa giải 2020/21 diễn biến vô cùng thất vọng với Liverpool bởi hàng loạt kết quả không như ý. Khi Premier League chỉ còn 5 vòng đấu là hạ màn, The Kop hiện xếp thứ 6, kém Chelsea ở vị trí thứ 4 đến 7 điểm. Nhà đương kim vô địch sớm dừng bước ở Champions League và đối diện nguy cơ không có vé dự đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa tới.

Một trong những cái tên gây thất vọng trong đội hình nửa đỏ Merseyside là Roberto Firmino. Đã 43 trận trôi qua từ đầu mùa và đóng góp của tiền đạo Brazil chỉ là 6 bàn thắng. Bất chấp HLV Jurgen Klopp không ít lần bảo vệ cậu học trò, đang xuất hiện không ít quan điểm cho rằng Liverpool nên tìm kiếm phương án thay thế Firmino.

Harry Wilson nets outrageous hat-trick – and insists “I’m good enough for Liverpool” - Bóng Đá

 Gương mặt The Kop có thể trông đợi.

Một trong những giải pháp hàng công có sẵn dành cho The Kop là Harry Wilson. Sản phẩm của lò đào tạo Liverpool vừa rực sáng trong màu áo Cardiff City với cú hat-trick tung lưới Birmingham.

Wilson đang khoác áo Cardiff theo dạng cho mượn và phát biểu qua BBC Sport được ThisisAnfield dẫn lại, tiền đạo trẻ bày tỏ tham vọng trở lại Anfield: "Tôi cảm thấy mình đủ tốt để ở trong đội hình Liverpool. Tôi muốn nghĩ có thể về đó và bổ sung điều khác biệt."

"Mục tiêu của tôi luôn là vào đội hình Liverpool và thi đấu cho CLB đã gắn bó từ khi 8 tuổi. Tuy nhiên bạn cũng biết chất lượng mà Liverpool sở hữu với tam tấu hàng công nổi tiếng."

Harry Wilson trở lại và ghi bàn tại Liverpool:

 
Phụng Sồ | 17:39 02/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục