Mục tiêu của Ten Hag dính chấn thương, nghỉ thi đấu 8 tháng

17:27 Thứ tư 04/01/2023

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Manchester United, Martin Terrier không may đã dính một chấn thương nghiêm trọng và có thể phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.

 

Man Utd rất cần bổ sung một tiền đạo sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, dù họ đã chi đến hơn 200 triệu bảng vào mùa Hè. Chiến thắng vào rạng sáng nay trước Bournemouth đã giúp Quỷ đỏ củng cố vị trí thứ 4 và chắc chắn Erik Ten Hag không muốn bật khỏi nhóm dự Champions League. 

Man Utd target ruled out for eight months after devastating injury leaves him 'screaming in pain' - Bóng Đá

Terrier đen đủi dính một chấn thương đầu gối nặng.

Đó là lý do họ vẫn đang miệt mài tìm kiếm một tiền đạo mới. Theo tờ báo Pháp, MediaFoot, vào tháng trước, Man Utd đã liên hệ với người đại diện của tiền đạo Martin Terrier. Anh được mô tả là một máy chạy và đã ghi được tới 9 bàn cùng 4 kiến tạo ở Ligue I mùa này.

Tuy nhiên, những động thái chuyển nhượng đối với cầu thủ này buộc phải dừng lại sau sự cố ở trận gặp Nice mới đây. Đó là trận đấu mà Terrier đã được cáng ra sân với một chấn thương nghiêm trọng. 

HLV của Rennes, Bruno Genesio chia sẻ với truyền thông: "Các cầu thủ đã đến an ủi Martin Terrier, người đang ở trong phòng thể chất trong suốt trận đấu. Đầu gối (cậu ấy) đã sưng lên, nhưng chúng tôi chưa có chẩn đoán nào."

Tờ L’Equipe nói rằng đó là một chấn thương ảnh hưởng đến dây chằng chéo và sụn chêm của đầu gối phải và dự kiến anh phải xa rời sân cỏ trong 8 tháng.

Ngọa Long | 16:57 04/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục