Mục tiêu của Real, Liverpool bị dọa cho 'ngồi chơi' 1 năm

19:02 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnTrước thềm mùa giải 2022/23, Bayern Munich đã phát thảo một kế hoạch sử dụng nhân sự rất đáng chú ý.

 

Tương lai của Serge Gnabry ở Bayern Munich đang trở nên hết sức u ám. Cá nhân cầu thủ người Đức có phần bất mãn sau khi anh không đạt được sự chấp thuận của CLB về đề xuất tăng lương. Đi kèm với sự kiện này là Hùm xám xứ Bavaria gần như sẽ không tiến hành gia hạn với cựu sao Arsenal dù hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn hiệu lực 1 năm.

Mục tiêu của Real, Liverpool bị dọa cho 'ngồi chơi' 1 năm - Bóng Đá

Gnabry đang được Real và Liverpool dòm ngó.

Mới đây, theo thông tin tờ Kicker (Đức), đội chủ sân Allianz Arena đã chuẩn bị kế hoạch với cá nhân Gnabry. Cụ thể họ dự kiến sẽ không sử dụng anh trong mùa giải sắp tới. Cho đến khi hết hợp đồng thì cầu thủ sinh năm 1995 sẽ là cầu thủ tự do và tìm một bến đỗ khác vào mùa Hè 2023. Chắn chắn kế hoạch này sẽ phải nhận sự phản đối từ Gnabry, anh khó lòng chấp thuận "ngồi chơi" và có thể mất đi cơ hội dự World Cup 2022.

Hiện tại Real Madrid và Liverpool là 2 CLB đang dành sự chú ý đến Gnabry. Và hãy chờ xem họ có động thái gì trong thời gian tới để có được chữ ký của cầu thủ 26 tuổi.

Serge Gnabry đã có những bước tiến vững chãi trong màu áo Bayern sau khi rời Arsenal. Đến mùa giải 2021/22 vừa qua, anh vẫn có những đóng góp đáng ghi nhận cho Hùm Xám với 17 bàn thắng, 10 kiến tạo sau 45 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 18:32 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục