Mục tiêu của M.U và Tottenham: 'Sẽ chỉ ra đi nếu chắc suất bắt chính'

12:49 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn người Cameroon không chấp nhận việc đến CLB mới để dự bị.

Trong đội hình Ajax Amsterdam, có thể nói Andre Onana là người giữ được phong độ ổn định nhất từ mùa giải trước cho đến hiện tại. Do đó anh đang là cầu thủ Ajax tiếp theo được nhiều ông lớn châu Âu theo đuổi, trong số đó có cả Manchester United, Tottenham và đội bóng cũ Barcelona.

 Onana không muốn dự bị ở CLB mới.

Onana dành 5 năm ăn tập ở học viện Barca, chuyển đến Ajax năm 2015, chơi cho đội trẻ, chỉ mất 1 năm để được đôn lên đội chính và vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của CLB này. Thủ môn người Cameroon không phủ nhận việc mình có thể rời Ajax, nhưng anh muốn được đảm bảo một suất bắt chính ở CLB mới, cho rằng những đội bóng lớn của châu Âu hiện tại đều đã có trụ cột cố định trong khung thành.

"Gần như không có một vị trí bắt chính nào còn để ngỏ ở các CLB lớn, tôi nghĩ điều quan trọng nhất đối với tôi là được thi đấu. Ở Ajax tôi đang là số 1, nên tôi không biết tương lai sẽ ra sao."

Dù vậy, đội bóng Hà Lan đã bắt đầu chuẩn bị cho sự ra đi của Onana, đàm phán để mang thủ thành Hendrik Van Crombrugge của Anderlecht về thay thế. Hiện tại, CĐV Man United là những người mong muốn có được Onana nhất, bởi thần hộ mệnh một thời của họ, David de Gea đang có phong độ không hề ấn tượng.

David de Gea trên sân tập cùng M.U: 

Hoài Thu | 11:51 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục