Mục tiêu của MU và Liverpool chỉ ra 3 trung vệ xuất sắc nhất thế giới

17:21 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Ibrahima Konate chỉ ra 3 cái tên giỏi nhất ở vị trí của mình.

Hướng đến kỳ chuyển nhượng Hè 2021, Ibrahima Konate là một trong số những cái tên được quan tâm nhiều nhất. Hiện tại, anh đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Được biết, Eric Bailly được cho muốn ra đi ngay hè này, vì thế Quỷ Đỏ đang nhắm đến Konate như phương án thay thế cho Bailly.

Mới đây khi xuất hiện trên kênh youtube UMM, Konate đã nhận được câu hỏi rằng đâu là 3 trung vệ xuất sắc nhất làng túc cầu đương đại đối với anh, và cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig đáp: "Sergio Ramos là số một, Virgil van Dijk là số hai và tiếp theo là David Alaba."

Konate chỉ ra 3 trung vệ xuất sắc nhất thế giới - Bóng Đá

Ibrahima Konate cho rằng 3 trung vệ xuất sắc nhất hành tinh lần lượt là Ramos, Van Dijk và Alaba.

Rõ ràng, Konate có lý do để đặt Sergio Ramos lên vị trí số một khi mà trung vệ người Tây Ban Nha đã có những năm tháng huy hoàng cùng Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha. Về phần Virgil van Dijk, kể từ khi cập bến Anfield, cầu thủ người Hà Lan đã tự nâng tầm bản thân cũng như là cả hàng thủ của Liverpool lên một tầm cao mới.

Có một chi tiết thú vị, đấy là Virgil van Dijk và Ibrahima Konate hoàn toàn có thể trở thành đồng đội của nhau trong mùa giải 2021/22 bởi lẽ, hiện tại ngoài Man Utd, anh cũng đang được Liverpool theo đuổi sát sao.

RB Leipzig và khoảnh khắc trở thành nạn nhân của PSG 6 năm về trước:

 
Anh Tú | 16:23 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục