Mục tiêu của MU, Liverpool đòi rời Barca theo dạng miễn phí

09:27 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnTương lai của chân sút người Pháp đang rất bấp bênh. Nhiều CLB hàng đầu châu Âu trải thảm đỏ đợi sẵn nếu anh rời Camp Nou.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa chính là thời điểm thích hợp để các CLB tiến hành mua bán cầu thủ. Những ngôi sao không còn đóng góp nhiều về chuyên môn cần ra đi để nhường lại vị trí cho người mới. Ousmane Dembele là trường hợp tiêu biểu.

Tiền đạo người Pháp có tương lai ảm đạm trong màu áo Barcelona. Chấn thương liên miên đã hủy hoại sự nghiệp, làm gián đoạn quá trình phát triển của Dembele. Tình hình của cựu sao Borussia Dortmund vẫn chưa được cải thiện dưới triều đại HLV Xavi Hernandez. 

Cầu thủ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona khi mùa giải 2021/2022 khép lại. Dù phải đối mặt với vấn nạn chấn thương dai dẳng, thế nhưng Dembele vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng.

Dembelé muốn rời Barcelona theo dạng free vào tháng 6 - Bóng Đá

Tiền đạo người Pháp không muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona. 

Mới đây, ký giả uy tín Gerard Romero đã có những cập nhật đáng chú ý xoay quanh tương lai của Dembele. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Romero cho hay: "Dembele thông báo với Barcelona rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng trước những điều kiện mà đội bóng đưa ra. Dembele sẽ không rời đội bóng vào tháng Một nhưng sẽ ra đi theo dạng miễn phí vào ngày 30 tháng 6 tới.".

"Dembele cho rằng bản thân là một ngôi sao hàng đầu thế giới và xứng đáng nhận được mức đãi ngộ cao. Số tiền vượt quá khả năng chi trả của Barcelona," Romero cập nhật. 

Liverpool và Man United là 2 CLB mong muốn sở hữu chữ ký của Dembele. Theo truyền thông châu Âu, Klopp rất mến mộ tài năng của Dembele. Cựu sao Borussia Dortmund nằm trong danh sách các mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng của The Kop. 

Dembele ghi bàn cho Barcelona:

 
Anh Nguyễn | 08:57 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục