Mục tiêu của M.U đã "bỏ túi" dàn sao Arsenal như thế nào?

09:13 Chủ nhật 10/04/2022

Một trong những cái tên đang được Man Utd cân nhắc chiêu mộ vừa có màn trình diễn ấn tượng trong cuộc chạm trán Pháo thủ.

 

Ben White gia nhập Arsenal

Enock Mwepu - Bóng Đá

Với một đấu pháp hợp lý, Brighton đã khiến Arsenal bị khuất phục ngay trên chính sân nhà Emirates.

Enock Mwepu - Bóng Đá

 Và một trong những nhân tố quan trọng giúp đoàn quân HLV Graham Potter phá vỡ ý đồ chiến thuật của Arsenal chính là tiền vệ Enock Mwepu.

Enock Mwepu - Bóng Đá

 Dù chỉ mới trở lại không lâu sau chấn thương, tuy nhiên ngôi sao 24 tuổi đã thể hiện màn trình diễn tràn đầy năng lượng. Chính sự nhiệt huyết trong việc truy cản đối thủ kết hợp cùng những pha xử lý bóng khéo léo đến từ Enock Mwepu đã gây ra vô vàn rắc rối cho tuyến giữa Arsenal.

Enock Mwepu - Bóng Đá

 Chính từ một pha đi bóng đầy tốc độ nơi hành lang phải của cựu cầu thủ RB Salzburg đã mở ra cơ hội giúp Brighton mở tỷ số.

Enock Mwepu - Bóng Đá

 Và khi bước sang hiệp hai, chính anh đã "kết liễu" hy vọng của Pháo thủ bằng cú dứt điểm vào góc gần hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0.

Enock Mwepu - Bóng Đá

  Ngoài dấu ấn rõ nét trong cả 2 pha lập công, Enock Mwepu còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi nhiều con số thống kê khác.

Enock Mwepu - Bóng Đá

 Ngôi sao người Zambia sở hữu tỷ lệ đi bóng qua người thành công tuyệt đối. Trong khi đó số đường chuyền chính xác của anh cũng khá tốt (81%).

Enock Mwepu - Bóng Đá

 Còn ở mặt trận phòng ngự, Mwepu khẳng định rằng anh chính là cỗ máy quét thực sự với 8/10 pha tranh chấp tay đôi thành công, 8 lần thu hồi bóng và 6 pha đánh chặn.

Enock Mwepu - Bóng Đá

 Dù chỉ mới chuyển đến Premier League vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng Mwepu đã cho thấy sự thích nghi đến đáng kinh ngạc với giải đấu khắc nghiệt nhất châu Âu.

Enock Mwepu - Bóng Đá

 Vì vậy, không ngạc nhiên khi ngôi sao 24 tuổi trở thành một trong những mục tiêu mà Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ.

Trường Sơn | 08:43 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục