Mục tiêu của M.U bùng nổ, Bayern trở lại hình ảnh hủy diệt Bundesliga

05:55 Chủ nhật 13/11/2022

TinTheThao.com.vnHùm xám bắt đầu cho thấy sự vượt trội quen thuộc ở giải đấu quốc nội mùa này.

 

Man Utd ưu tiên bổ sung tiền đạo trong tương lai gần. Theo Media Foot, Man Utd đang xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ Eric Maxim Choupo-Moting của Bayern Munich. Hiện tại, Choupo-Moting chơi rất hay và thu hút sự quan tâm của Quỷ đỏ

Trước khi bước vào vòng 15 Bundesliga, Choupo-Moting có 8 bàn chỉ trong 615 phút ra sân, trung bình ghi một bàn sau 76 phút. Và ở trận cuối cùng trước khi các giải châu Âu nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022, Choupo-Moting tiếp tục tỏa sáng.

Bayern Munich  - Bóng Đá

 Choupo-Moting liên tục ghi bàn.

Bất chấp phải làm khách trên sân của Schalke, Bayern tỏ ra vượt trội. Họ kiểm soát bóng 70%, tung ra tới 21 cú sút và 6 lần đưa bóng đi trúng đích. Hùm xám cụ thể hóa sự vượt trội bằng bàn của Serge Gnabry ở phút 38 và Choupo-Moting phút 52.

Chung cuộc, Bayern thắng 2-0 và bắt đầu trở lại hình ảnh của một đội bóng hủy diệt. Hồi đầu mùa, Bayern chơi thiếu ổn định và để Union Berlin liên tục chiếm ngôi đầu. Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn, Bayern bắt kịp và tăng tốc.

Hiện tại, họ giành được 34 điểm sau 15 trận và bỏ cách đội xếp thứ hai tới 6 điểm. Rõ ràng, rất khó để cản bước Bayern.

Mục tiêu của M.U bùng nổ, Bayern trở lại hình ảnh hủy diệt Bundesliga - Bóng Đá

 

Trong khi đó, Choupo-Moting cho thấy anh là sự thay thế xứng đáng vị trí do Robert Lewandowski để lại. Với việc Bayern quyết tâm giữ chân cầu thủ này, rất khó để Man Utd hay bất kỳ CLB nào khác đạt được mục đích.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 04:57 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục