Mục tiêu của Man Utd xác nhận muốn ra đi

09:38 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của chàng trai người Pháp vẫn đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đang cận kề và Jules Kounde đang là cái tên lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1998 ra sân tới 49 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Chính vì thành tích ấn tượng ấy, anh đã được HLV Didier Deschamps triệu tập lên ĐT Pháp để tham dự EURO 2020. Đây là bước tiên lớn trong sự nghiệp của cựu sao Bordeaux. Và nếu không có gì bất ngờ, trung vệ đang chơi cho Sevilla có thể là nhân đó đá chính bên cạnh Raphael Varane.

Thời điểm này, Manchester United đang là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất trong việc chèo kéo cầu thủ được định giá 60 triệu euro. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân Jules Kounde đã bất ngờ xác nhận rằng mình muốn ra đi ngay trong mùa Hè 2021.

Mục tiêu của Man Utd xác nhận 'chắc chắn' ra đi - Bóng Đá

 Kounde là mục tiêu hàng đầu của M.U. 

"Về tương lai, chắc chắn rằng tôi có lẽ phải đổi đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Dù vậy, quá trình đàm phán vẫn chưa được hoàn thiện. Tôi vẫn chưa quyết định bất cứ điều gì. Mục tiêu của tôi là chơi cho các đội bóng lớn, cố gắng chiến đấu để giành danh hiệu.

Đúng là tôi có thể phải chuyển đi, thế nhưng điều ấy không liên quan gì đến những gì đang diễn ra vào thời điểm này", ngôi sao 22 tuổi trả lời với các phóng viên tại trung tâm huấn luyện Clairfontaine của ĐT Pháp. 

Kounde ghi bàn vào lưới Barca: 

 
Giang Nam | 08:40 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục