Mục tiêu của Man Utd và Arsenal lọt vào tầm ngắm Newcastle

09:58 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnChích chòe cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao màn trình diễn của tài năng trẻ người Đức ở trận đấu giữa Leverkusen và Cologne.

Tờ Sport Bild đưa tin, CLB Newcastle United đã cử tuyển trạch viên Geoff Lockhart đến Đức để theo dõi màn trình diễn của tài năng trẻ Florian Wirtz. Sao mai 18 tuổi đang khoác áo Bayer Leverkusen. Anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những măng non triển vọng nhất của nền bóng đá Đức hiện tại.

Nhiều CLB Premier League quan tâm sát sao đến Florian Wirtz, bao gồm cả Man United và Arsenal. Tiền vệ sinh năm 2003 có khởi đầu mùa giải năm nay ấn tượng với 6 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 12 trận đấu cho Leverkusen.

Ở trận hòa 2-2 giữa Leverkusen và Cologne, tuyển trạch viên Geoff Lockhart đã có mặt trên khán đài để quan sát màn trình diễn của Florian Wirtz. HLV Gerardo Seoane điền tên Wirtz vào đội hình xuất phát trước Cologne. Phút 77, Wirtz được thay thế bởi Exequiel Palacios.

Newcastle United 'send scout to watch Bayer Leverkusen wonderkid Florian Wirtz - Bóng Đá

Sao trẻ Wirtz tỏa sáng cùng Leverkusen.

Trong khi đó, Newcastle United ấp ủ kế hoạch xây dựng một đội hình mạnh mẽ, đủ chiều sâu và sức mạnh để cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League và Champions League trong tương lai. 

Wirtz hứa hẹn là thương vụ đáng đầu tư với Chích chòe. Quay ngược quá khứ, Wirtz có trận đấu ra mắt Bundesliga vào tháng 5 năm 2020 trong chiến thắng 4-1 của Bayer Leverkusen trước Werder Bremen. Wirtz trở thành cầu thủ trẻ nhất của Leverkusen thi đấu tại giải VĐQG Đức ở tuổi 17.

Wirtz thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. “Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Điểm hạn chế duy nhất của cậu ấy là tốc độ, nhưng tôi nghĩ Wirtz có thể bù đắp khi linh hoạt giữa các vị trí,” cựu tiền vệ Didi Hamann chia sẻ với FreeSuperTips.

Những cầu thủ thi đấu cho cả Leeds United và Newcastle United: 

 
Anh Nguyễn | 09:28 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục