Mục tiêu của Man Utd: "Giá trị của tôi lên đến 105 triệu euro"

05:52 Thứ ba 02/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang được Quỷ đỏ quan tâm đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề tương lai.

Bên cạnh kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự, kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay Manchester United cũng dự định sẽ mang về Old Trafford thêm một số 9 chất lượng khác trong bối cảnh Edinson Cavani không thể đảm bảo thể lực vì vấn đề tuổi tác, còn Anthony Martial thi đấu không đúng như kỳ vọng.

Thời gian vừa qua, nhiều đồn đoán cho rằng Quỷ đỏ đang hướng tầm ngắm đến chân sút thuộc biên chế Eintracht Frankfurt, Andre Silva.

10 tân binh mùa hè đắt giá nhất Bundesliga - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Man Utd.

Ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha thi đấu cực kỳ thăng hoa ở mùa giải năm nay. Trải qua 23 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh bỏ túi đến 20 pha lập công cùng 5 kiến tạo, lọt top những cây săn bàn hàng đầu châu Âu trong giai đoạn hiện tại.

Chính cái duyên ghi bàn của Silva đã giúp anh nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Và trước sự quan tâm lớn đến từ đại diện xứ sở sương mù, cầu thủ 25 tuổi cũng không ngần ngại chia sẻ về vấn đề tương lai trước truyền thông.

"Tôi đã nghe tin đồn về việc chuyển đến đó thi đấu, nhưng mọi thứ vẫn chưa được xác thực," Silva chia sẻ với Daily Star.

"Tuy nhiên điều này giúp tôi có thêm động lực để phấn đấu nhiều hơn - đó là dấu hiệu cho thấy những cố gắng của tôi cuối cùng cũng đã thu về thành quả."

Truyền thông quốc tế cho rằng, Quỷ đỏ sẽ bỏ ra 30 triệu euro để chiêu mộ Silva, tuy nhiên chân sút người Bồ Đào Nha cho rằng bản thân xứng đáng với khoản tiền trị giá lớn hơn.

"Tôi phải có giá khoảng 105 triệu euro," anh nói tiếp.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Andre Silva ở AC Milan 

 
Trường Sơn | 05:22 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục