Mục tiêu của Man Utd coi như chốt tương lai

21:37 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được cho là muốn có chữ ký của tiền đạo Ousmane Dembele trong thời gian tới.

Cách đây không lâu, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Man Utd hoàn toàn có ý định chiêu mộ Ousmane Dembele khi cầu thủ này sắp đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Thời điểm hiện tại, Man Utd chưa hề có động thái nào liên hệ tới Dembele nhưng họ sẽ để mắt tới "nhất cử, nhất động" của tiền đạo này.

Man Utd sẵn sàng chào đón những bản hợp đồng chất lượng nhưng miễn phí, và Dembele phù hợp với tiêu chí này. Tiền đạo 24 tuổi cho thấy điểm mạnh về mặt tốc độ và xoay sở khéo léo trong không gian hẹp. Đó là điều Quỷ đỏ cần.

Ousmane Dembele gives strongest hint yet as to his next move - Bóng Đá

 Dembele xác nhận tương lai tại đội chủ sân Camp Nou/

Tuy nhiên, có khả năng Man Utd sẽ không có được điều mình cần. Theo như động thái mới nhất trên trang cá nhân Instagram, Dembele đăng tải hình ảnh áo đấu Barcelona. Điều này như ngầm khẳng định rằng, Dembele đã đạt thỏa thuận hợp đồng mới với CLB xứ Catalan.

Thực tế, HLV Xavi Hernandez từng khẳng định: "Dembele là cầu thủ có thể tạo ra khác biệt ở Barca. Việc gia hạn hợp đồng với cậu ấy là ưu tiên hàng đầu của CLB. Đội bóng cần giúp cậu ấy bớt chấn thương và quá trình đó cần diễn ra bằng cách tập luyện trong phòng gym."

Như vậy, Quỷ đỏ sẽ phải chuyển sang mục tiêu khác để tăng cường hàng công. 

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 21:07 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục