Mục tiêu của Man Utd, Arsenal lên tiếng về bến đỗ mới

20:35 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnChân sút từng được Manchester United và Arsenal quan tâm đã quyết định tiếp tục ở lại Bundesliga chơi bóng.

Ghi dấu ấn mạnh mẽ ở mùa bóng vừa rồi khi ghi được 29 bàn thắng sau 34 lần ra sân ở mọi đấu trường, Andre Silva đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Manchester United và Arsenal để tăng cường hàng công. 

Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha đã quyết định tiếp tục ở lại Bundesliga chơi bóng và chọn RB Leipzig là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Chia sẻ về lý do đầu quân cho Leipzig, Andre Silva cho biết: "Bạn đừng bao giờ đặt giới hạn cho bản thân vì mọi thứ đều sẽ đến rất tự nhiên. Bản thân tôi luôn muốn tiến bộ hơn mỗi ngày và kết quả sẽ được thấy vào giai đoạn cuối mùa giải. 

Tôi chọn đầu quân cho Leipzig vì tin rằng, đây sẽ là nơi giúp tôi đạt được phong độ tốt nhất. Hệ thống tấn công của CLB rất phù hợp với tôi và tôi tin mình có thể phát triển tại đây. 

Mục tiêu của Man Utd, Arsenal lên tiếng về bến đỗ mới  - Bóng Đá

Andre Silva đã có buổi tập đầu tiên tại Leipzig.  

Lối chơi kiểm soát bóng giúp Leipzig có khả năng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và tôi hy vọng, mình có thể sút tung lưới đối thủ nhiều hơn. Tôi đã có nhiều cuộc nói chuyện với HLV Jesse Marsch và nhận ra, chúng tôi có rất nhiều điểm tương đồng về bóng đá. 

Chúng tôi cũng đều có tham vọng tiến về phía trước và điều đó thật tuyệt vời, để kích thích sự tiến bộ và giúp cho tập thể không ngừng tiến lên". 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Andre Silva tại AC Milan:

 
Phi Yến | 20:05 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục