"Mục tiêu của Man United và Juventus có giá 100 triệu bảng"

10:51 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles đã có những tiết lộ đáng chú ý về chân sút người Mexico.

Mùa Hè tới, dự kiến HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiến hành nâng cấp hàng công của Manchester United với một tiền đạo cắm dù đã kéo dài bản hợp đồng cho mượn của Odion Ighalo. Trên thực tế, có khá nhiều cái tên đã được đồn đoán là mục tiêu của Quỷ đỏ trong thời gian gần đây, điển hình như Raul Jimenez.

Tiền đạo thuộc biên chế Wolves đã ghi đến 23 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa này, và dự kiến anh sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho Man United. Mới đây, chia sẻ trên chương trình Transfer Windows podcast, chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles đã tiết lộ mức giá mà Wolves yêu cầu cho Jimenez:

"Juventus xem Jimenez là một phương án nâng cấp tiềm năng dành cho Gonzalo Higuain, người mà họ đang cố gắng tống khứ bằng mọi giá để cắt giảm quỹ lương."

Wolves named price for Jimenez  - Bóng Đá

 Jimenez sẽ còn phát triển trong tương lai.

"Truyền thông Ý cho rằng một thỏa thuận trao đổi có thể được thực hiện với tổng giá trị khoảng 60 triệu euro, với việc Juventus "hi sinh" cầu thủ của mình sang Wolves. Nhưng Wolves muốn làm rõ rằng điều này là không thể. Họ định giá Jimenez ở mức 100 triệu euro, đó là yêu cầu của họ."

"Họ hiểu rằng COVID-19 đã thay đổi thị trường chuyển nhượng, nhưng lập luận của Wolves là họ có một trong những tiền đạo hàng đầu ở châu Âu, nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ như Juventus hay Manchester United."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 10:21 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục