Mục tiêu của Man United và Arsenal bày tỏ nguyện vọng đến thi đấu tại Anh

15:53 Thứ bảy 12/05/2012

Đội trưởng của câu lạc bộ Montpellier, Mapou Yanga-Mbiwa, cầu thủ được cho là mục tiêu chuyển nhượng của hai câu lạc bộ hàng đầu nước Anh là Manchester United và Arsenal vừa lên tiếng cho biết anh muốn thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh mùa sau.


Yanga-Mbiwa đã trải qua một mùa giải đầy cảm xúc cùng Montpellier và đang hướng tới chức vô địch Ligue 1 ở mùa bóng năm nay. Đã có nhiều câu lạc bộ khắp Châu Âu đã dõi theo những bước tiến của cầu thủ này và sẵn sàng chi một khoản tiền tương xứng để chiêu mộ đội trưởng của Montpellier.

Cả Manchester United và Arsenal đều được cho là những đội bóng nằm trong danh sách quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi này, người có thể chơi ở hầu như tất cả các vị trí trong hàng phòng ngự.

Mapou Yanga-Mbiwa (áo sẫm bên tay phải), đội trưởng tuổi trẻ, tài cao của Montpellier. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Mbiwa cho biết đây là lúc để anh nghĩ đến việc rời khỏi nước Pháp để đến với 'xứ sở sương mù' bên kia eo biển Manche.

Anh nói với tờ L'Equipe: "Nguyện vọng của tôi là được chơi bóng tại Anh hơn bất kỳ giải đấu Châu Âu nào khác".

"Đó cũng giống như là một giấc mơ trở thành sự thật khi được đặt chân đến giải Ngoại hạng. Arsenal hay Manchester United đều là những câu lạc bộ vĩ đại".

"Tôi cảm thấy rất vinh dự khi họ quan tâm đến tôi và khi mùa bóng kết thúc, tôi sẽ xác định tương lai của mình", Mbiwa nói.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục