Mục tiêu của Man United tiến gần đến quyết định tương lai

23:26 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnManchester United được cho đã hoạch định sẵn những chữ ký mà họ muốn mang về sân Old Trafford trong phiên chợ mùa đông.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, ưu tiên hàng đầu của Man United là chiêu mộ một tiền vệ chất lượng ở khu vực giữa sân với mục tiêu được nhắc đến nhiều nhất là Frenkie De Jong của Barcelona. 

Tuy nhiên, sau nhiều buổi thương thảo, Quỷ đỏ vẫn không thể thuyết phục được cầu thủ người Hà Lan, điều buộc họ phải tạm hài lòng với những chữ ký như Christian Eriksen hay Casemiro. 

Mùa đông sắp tới, Man United được cho sẵn sàng trở lại kỳ chuyển nhượng với việc thâu tóm Gavi, một tiền vệ tài năng khác của Barcelona. Thậm chí, họ còn đặt cầu thủ người Tây Ban Nha là ưu tiên số 1 trong danh sách cần chiêu mộ. Tuy nhiên, mọi thứ đang trở nên không suôn sẻ với đội chủ sân Old Trafford. 

Mục tiêu của Man United tiến gần đến quyết định tương lai - Bóng Đá

Gavi được cho muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona thay vì chuyển đến chơi bóng cho Man United. 

Cụ thể, theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Gavi đang chuẩn bị sẵn sàng cho việc ký hợp đồng mới với Barcelona. Sau nhiều nỗ lực thương thảo, cả 2 bên gần như đã thống nhất các điều khoản cuối cùng.

Phía Barca cho biết, hoàn toàn không có rắc rối gì từ việc xuất hiện những đội bóng muốn chiêu mộ Gavi trong thời gian qua, đồng thời cũng khẳng định rằng, chuyện công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ còn là vấn đề thời gian.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:28 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục