Mục tiêu của Man United sắp chốt xong tương lai

23:34 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ đang duy trì phong độ tốt ở Serie A đứng trước viễn cảnh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Những nhà đương kim vô địch Serie A, Inter Milan vẫn đang duy trì phong độ tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 49 điểm giành được sau 20 vòng đấu, hơn đội bám đuổi phía sau AC Milan đúng 1 điểm nhưng vẫn đang thi đấu ít hơn 1 trận. 

Góp công lớn màn thể hiện ấn tượng để giúp đội nhà đứng trước cơ hội bảo vệ Scudetto phải kể đến tiền vệ Marcelo Brozovic. Nhân vật chơi thầm lặng nhưng giữ vai trò không thể thiếu nơi tuyến giữa của Inter. 

Tuy nhiên, hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và ngay lúc này, đã có rất nhiều đội bóng tiếp cận nhằm có thể chiêu mộ tiền vệ người Croatia theo dạng chuyển nhượng tự do. Nổi bật trong số đó phải kể đến Man United khi Quỷ đỏ vẫn luôn khao khát tìm kiếm một chân chuyền chất lượng. 

Mục tiêu của Man United sắp chốt xong tương lai - Bóng Đá

Brozovic nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Inter.  

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano cũng đưa ra cập nhật quan trọng về tương lai của Brozovic khi cho biết: "Inter Milan hy vọng sẽ hoàn tất xong những thủ tục gia hạn hợp đồng với Marcelo Brozovic ngay trong tháng 1. Các buổi thảo luận đã đi đến giai đoạn cuối, chỉ còn chờ hoàn thành một số chi tiết trước khi được công bố. 

Bản thân Brozovic cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm và những lời đề nghị từ phía các đội bóng khác tuy nhiên, ưu tiên của anh ấy vẫn là việc ở lại Inter Milan". 

Nhìn lại: Marcelo Brozovic lập cú đúp vào lưới Benevento (2017):

 
Phi Yến | 23:04 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục