Mục tiêu của Man United, Liverpool chưa chốt tương lai

10:58 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 24 tuổi được nhiều ông lớn săn đón sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Leicester City.

Youri Tielemans là một trong những gương mặt thu hút sự quan tâm lớn của nhiều đại gia châu Âu thời điểm hiện tại. Theo Daily Mail, cả 4 ông lớn Real Madrid, Barcelona, Man United, Liverpool đều quan tâm sát sao đến Tielemans.

Tiền vệ người Bỉ gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn trong màu áo Leicester City. Tờ 90min đưa tin, ngôi sao 24 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân King Power. 

Tuy nhiên, HLV trưởng Brendan Rodgers đã bác bỏ thông tin trên. Rodgers xem Tielemans là nhân tố quan trọng trên hành trình giúp Leicester City đoạt một suất tham dự Champions League, lọt vào Top 4 Premier League.

Brendan Rodgers insists Youri Tielemans has NOT rejected a new contract at Leicester - Bóng Đá

Tielemans là trụ cột trong màu áo Leicester City. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Tielemans và Bầy cáo sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2023. "CLB đang chờ phản hồi từ Tielemans. Điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Những điều thuộc quyền hạn của tôi là quản lý, kiểm soát giúp cậu ấy có tâm lý thi đấu tốt cho đội nhà," Rodgers chia sẻ.

"Tielemans không đánh mất sự tập trung của mình vào các trận đấu. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có năng khiếu. Tôi thích làm việc cùng cậu ấy. Tielemans rất chuyên nghiệp. Người đại diện có nhiệm vụ làm những gì tốt nhất cho sự nghiệp của Tielemans. Trong khi đó, tôi sẽ giúp cậu ấy phát triển về mặt chuyên môn," Rodgers cho hay.

Bản thân tiền vệ 24 tuổi cũng lên tiếng bày tỏ về tương lai vào tháng 9 vừa qua. "Thực sự chưa có thông tin gì mới. Tôi cởi mở và để ngỏ với mọi khả năng. Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã kết thúc nhưng tôi còn nhiều lựa chọn khác nhau," ngôi sao người Bỉ bình luận. 

Tài năng của Tielemans:

 
Anh Nguyễn | 10:28 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục