Mục tiêu của Liverpool từ chối ra đi vào tháng Giêng

14:59 Thứ hai 27/12/2021

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ vùng Merseyside muốn tăng cường hỏa lực cho hàng công ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Vào đầu năm sau, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita khi 3 cái tên này phải trở về ĐTQG tham dự Cúp các quốc gia châu Phi. Giải đấu diễn ra từ 9/1 đến 6/2. Sự vắng mặt của Salah – Mane là đáng ngại nhất khi họ được xem là “nguồn sống” trên hàng công The Kop trong nhiều năm trở lại đây.

Do đó HLV Jurgen Klopp buộc phải có phương án thay thế trong quãng thời gian mà Salah và Mane vắng mặt. Arnaut Danjuma là mục tiêu nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Anfield. Ngôi sao mang quốc tịch Hà Lan sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời cùng tốc độ ấn tượng, hứa hẹn sẽ phù hợp với yêu cầu của Klopp.

Arnaut Danjuma không rời Villarreal - Bóng Đá

 Danjuma là mục tiêu của Liverpool.

Tuy nhiên mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: Danjuma sẽ không rời Villarreal vào tháng Giêng.

Liverpool là một trong những câu lạc bộ hàng đầu theo dõi anh ấy về lâu dài, nhưng hiện không có cuộc đàm phán nào cho tháng Giêng - anh ấy ở lại.

Danjuma đang thể hiện phong độ đỉnh cao với 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo ở Champions League, cộng với 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo ở La Liga.”

Như vậy Danjuma sẽ cống hiến cho Tàu ngầm vàng ở mùa giải năm nay. Ngôi sao 24 tuổi vẫn là mục tiêu trong dài hạn của đội chủ sân Anfield.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 14:01 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục