Mục tiêu của Liverpool, Man City từ chối gia hạn, về đội của Mino Raiola

15:03 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnViệc được Mino Raiola liên hệ phần nào nói lên tiềm năng của ngôi sao trẻ này.

Thời gian gần đây, truyền thông Anh đưa tin Liverpool và Manchester City đang cùng để mắt đến cầu thủ chạy cánh Zion Atta của Crystal Palace. Ở tuổi 16, Atta đã được nhìn nhận như một viên ngọc quý, là tương lai của bóng đá Anh. Khi Zion Atta mới chỉ 13 tuổi, Crystal đã trả 60.000 bảng Anh để mua cầu thủ nhí này về từ Millwall.

Mới đây, trang Mail đưa tin Atta đã từ chối gia hạn hợp đồng với Crystal, đồng thời, anh cũng trở thành một trong các thân chủ của tay "cò" Mino Raiola. Raiola vốn nổi tiếng với mắt nhìn người, hàng loạt những cái tên như Matthijs de Ligt, Erling Haaland, Paul Pogba, Gianluigi Donnarumma, Moise Kean, Justin Kluivert và Ryan Gravenberch đều được ông mang về đội của mình khi chưa bước qua tuổi 20.

Meet Mino Raiola, former Italian restaurant waiter behind world’s biggest deals - Bóng Đá

 Mino Raiola vừa ký hợp đồng với Atta.

Việc Atta được Raiola để mắt cho thấy hoàn toàn có lý do để Livepool và Man City muốn cạnh tranh cho cầu thủ trẻ này. Ngoài 2 ông lớn của xứ sở sương mù, Borussia Dortmund và Bayern Munich cũng đang muốn chiêu mộ Zion Atta. Cầu thủ này đang chơi cho tuyển trẻ Anh nhưng cũng được quyền chọn khoác áo Ý.

Thời gian này, Mino Raiola cũng bận rộn bởi các thân chủ của mình đều nhận được sự chú ý từ nhiều đội bóng, đặc biệt là trường hợp của Haaland và Pogba.

Solskjaer phản pháo Raiola vụ Pogba:

 
Thanh Vũ | 14:05 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục