Mục tiêu của Liverpool được nhận xét có đẳng cấp khác biệt

09:28 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil gây ấn tượng với giới chuyên môn, đồng thời lọt vào mắt xanh của The Kop.

 

Raphinha ghi bàn thắng đầu tiên cho Leeds United

Cựu danh thủ Paul Merson đã dành những lời có cánh cho Raphinha, ngôi sao nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Ngôi sao người Brazil là điểm sáng của Leeds United mùa giải năm nay. Tờ Daily Star đưa tin, cả Liverpool và Chelsea đều sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Raphinha vào mùa hè 2022. 

Leeds United cũng đang tích cực đàm phán nhằm thuyết phục Raphinha ký vào bản hợp đồng mới có mức lương 100 nghìn bảng mỗi tuần. Đội chủ sân Elland Road hy vọng có thể trói chân ngôi sao 25 tuổi trước sự dòm ngó từ nhiều ông lớn khác.

"Chàng trai này ở một đẳng cấp khác. Tôi nghĩ cậu ấy có thể thi đấu cho bất kỳ CLB nào. Raphinha làm việc chăm chỉ và có tài năng dồi dào. Cậu ấy là một cầu thủ chuẩn mực," Paul Merson chia sẻ với Sky Sports.

PAUL MERSON GUSHES OVER WINGER LIVERPOOL WANT TO SIGN (Raphinha) - Bóng Đá

Raphinha được Liverpool nhắm đến cho hàng công. 

Raphinha hứa hẹn tăng cường hỏa lực cho mặt trận tấn công Liverpool nếu anh cập bến sân Anfield. Kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League hứa hẹn giúp ngôi sao 25 tuổi hòa nhập nhanh chóng tại Liverpool.

Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino và Diogo Jota sẽ có thêm một đối tác hữu ích nếu Raphinha gia nhập Liverpool. Lối chơi linh hoạt, nhạy bén, tấn công tốt từ cầu thủ người Brazil giúp hàng công The Kop thêm phần biến ảo.

Bayern Munich là đối thủ cạnh tranh chính của Liverpool khi Hùm xám sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để có được cầu thủ sinh năm 1996.

Anh Nguyễn | 08:58 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục