Mục tiêu của Chelsea khẳng định tương lai ở Roma

11:01 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền đạo Tammy Abraham đã cam kết tương lai với Roma và rất khó để có một vụ chuyển nhượng trong mùa hè tới.

 

Tammy Abraham chuyển đến Roma vào năm hè 2021 với mức giá 40 triệu euro, chưa kể phụ phí. Từ đó đến nay, anh luôn là trung phong trụ cột của HLV Jose Mourinho. 

Tammy Abraham on Chelsea - Bóng Đá

 Abraham muốn gắn bó với Roma thêm 10 năm nữa.

Trước những tin đồn cho rằng, Abraham có thể trở lại Anh thi đấu, tiền đạo này khẳng định với ESPN: "Đừng bao giờ nói không bao giờ trong bóng đá. Lúc này, sự tập trung của tôi là dành cho Roma, tôi không có kế hoạch nào khác. Có thể tôi sẽ ở lại Roma trong 10 năm tới, cũng có thể là không. Bạn không bao giờ biết."

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea có điều khoản được ưu tiên mua lại Abraham với giá 80 triệu euro vào tháng 7. 

Ở mùa giải này, khả năng săn bàn của Abraham đã bị hạn chế đi nhiều. Anh mới chỉ ghi được 6 bàn sau 27 trận ở Serie A. Ngoài Abraham, Chelsea cũng rất sốt sắng tìm kiếm những phương án khác trên hàng công trong bối cảnh họ gần như sẽ chia tay Pierre-Emerick Aubameyang vào cuối mùa giải này. 

Theo Sport, tiền đạo này đang chán nản với việc không được ra sân cho Chelsea và chấp nhận giảm lương để trở lại Barca vào mùa hè.

Ngọa Long | 10:31 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục