Mục tiêu của Bayern nói gì về trận đấu tại 1/8 Champions League?

10:57 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich chuẩn bị có cơ hội theo dõi trực tiếp mục tiêu của mình thi đấu tại Champions League.

Karim Adeyemi đã có 18 pha lập công cho RB Salzburg sau 28 trận ra sân ở mùa giải năm nay. Trong trận ra mắt ĐTQG Đức hồi tháng 9, Adeyemi cũng đã ghi bàn. Truyền thông đánh giá tài năng sinh năm 2002 sẽ có con đường sự nghiệp giống với cựu tiền đạo Salzburg – Erling Haaland.

Không có gì ngạc nhiên khi Adeyemi lọt vào tầm ngắm của các ông lớn tại châu Âu. Trong nhóm đội bóng muốn chiêu mộ Adeyemi, Bayern Munich là một trong những đại gia đáng chú ý. Trong bối cảnh Robert Lewandowski đã lớn tuổi và với chính sách theo đuổi cầu thủ người Đức đặc trưng, Die Roten muốn trải thảm đỏ đến Adeyemi về Allianz Arena.

Mục tiêu của Bayern nói gì về trận đấu tại 1/8 Champions League? - Bóng Đá

 Adeyemi háo hức trước cuộc đối đầu với Bayern tại Champions League.

Vào tháng 2 và 3, gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ có dịp trinh sát sao trẻ 19 tuổi trực tiếp khi họ chạm trán Salzburg ở vòng 1/8 Champions League. Với Adeyemi, đây là dịp thuận lợi để anh chứng minh bản thân trước một đội bóng hàng đầu.

Chia sẻ về cuộc đối đầu sắp tới, tiền đạo người Đức phát biểu: "Thật hồi hộp khi đối đầu với Bayern, đặc biệt là ở Champions League. Tôi rất mong chờ về màn chạm trán này. Lewandowski và Haaland là những người giỏi nhất, tôi được truyền cảm hứng từ họ để cải thiện bản thân qua từng ngày."

Video các cầu thủ Bayern tập luyện trước trận đấu gặp Barca:

 
Lữ Phong | 09:59 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục