Mục tiêu của Arsenal, Liverpool, Chelsea CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Leverkusen

20:06 Chủ nhật 19/08/2018

Trang chủ Bayer Leverkusen vừa xác nhận Leon Bailey đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng này.

Theo đó, bản hợp đồng mới giữa ngôi sao người Jamaica và đại diện nước Đức có thời hạn đến hết tháng sáu năm 2023. 

Leon Bailey gia nhập Bayer Leverkusen trong kì chuyển nhượng mùa Đông năm 2017 và để lại nhiều ấn tượng ở mùa giải tiếp theo trong màu áo đội bóng này với 12 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 34 lần ra sân. 

Mục tiêu của Arsenal, Liverpool và Chelsea CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Leverkusen - Bóng Đá

 Trang chủ Bayer Leverkusen đã xác nhận việc gia hạn hợp đồng với Leon Bailey.

Những màn trình diễn thượng hạng bên hành lang cánh trái của ngôi sao sinh năm 1997 này đã nhanh chóng đưa anh vào tầm ngắm của hàng loạt các ông lớn hàng đầu châu Âu như Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester United và AS Roma.

Tuyển thủ Jamaica sở hữu những pha đi bóng đầy tốc độ và sức mạnh cùng nguồn thể lực dồi dào. Bên cạnh đó, khả năng dứt điểm sắc bén và cảm quan vị trí tinh tế khiến anh trở thành cầu thủ đa năng bậc nhất trên hàng công của Leverkusen.

Hè qua, cả Chelsea và Liverpool đã nghiêm túc gửi lời đề nghị chuyển nhượng Leon Bailey nhưng đều nhận được những lời từ chối của đội bóng nước Đức. Thậm chí, The Blues sẵn sàng bỏ ra 45 triệu Bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút tài năng này bởi họ coi anh là sự thay thế hợp lý nhất cho Diego Costa và chia lửa với Alvaro Morata trên hàng công của đội bóng này.

Minh Đăng | 19:40 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục