Mục tiêu của Arsenal giảm giá một nửa

10:16 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnEdson Alvarez, người từng được Arsenal để mắt trong mùa Hè năm ngoái, đã giảm giá một nửa vào thời điểm này.

 

Mùa Hè năm ngoái, Arsenal đã tìm một tiền vệ để xoay tua cho Thomas Partey. Họ đã từng để mắt đến Edson Alvarez của Ajax nhưng cuối cùng không có động thái chuyển nhượng nào diễn ra. 

Mục tiêu của Arsenal giảm giá một nửa - Bóng Đá

 Alvarez đang chơi không tốt ở mùa giải này.

Giá trị của cầu thủ này được cho đã giảm giá một nửa sau gần một năm. "Edson Alvarez đã chơi tuyệt vời ở mùa giải trước. Kể từ mùa hè, anh ấy thực sự rất kém," chuyên gia Mike Bell của Eredivisie nói với podcast Football Oranje gần đây.

"Ajax có thể nghĩ rằng mình có thể kiếm được 30 hoặc 40 triệu bảng vào mùa hè. (Bây giờ anh ấy sẽ có giá trị) một nửa số đó, bởi vì anh ấy đã chơi rất tệ."

Trong tháng Giêng vừa qua, trọng tâm chuyển nhượng của Arsenal là tiền vệ Moises Caicedo. Arsenal đã mở đầu với một lời đề nghị khủng 60 triệu bảng và sau đó là 70 triệu bảng, nhưng đều bị Brighton từ chối. 

Cuối cùng, trong một nỗ lực để gia cố tuyến giữa, Arsenal đã mang về Jorginho từ Chelsea. Thương vụ này chỉ tiêu tốn của Pháo thủ 12 triệu bảng, bao gồm phụ phí. Kinh nghiệm của Jorginho sẽ là điểm cộng cho Arsenal trong cuộc đua vô địch.

Ngọa Long | 09:46 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục