Mục tiêu của Arsenal gia nhập Lisbon, phí giải phóng 80 triệu euro

07:06 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnArsenal rất muốn chiêu mộ Ousmane Diomande nhưng cầu thủ trẻ này đã hoàn tất việc chuyển đến Sporting Lisbon, với điều khoản giải phóng khổng lồ 80 triệu euro.

 

Sporting Lisbon đã chịu tổn thương khi hậu vệ cánh phải Pedro Porro chia tay đội bóng để đến Tottenham trong những ngày cuối tháng Giêng. Nhưng họ cũng có một nước đi táo bạo khi chiêu mộ tài năng trẻ Ousmane Diomande từ Midtjylland.

Mục tiêu của Arsenal gia nhập Sporting Lisbon, phí giải phóng 80 triệu euro - Bóng Đá

 Diomande đang có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 80 triệu euro.

Diomande năm nay 19 tuổi. Anh cập bến Midtjylland vào tháng Giêng năm 2022 và sau đó được cho Mafra mượn trong mùa Hè. Diomande đã gây ấn tượng ở giải hạng hai của Bồ Đào Nha đến nỗi gã khổng lồ Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon đã quyết định lao vào và ký hợp đồng với anh.

Đây không phải là điều dễ dàng bởi tờ Mais Futebol và phóng viên CNN của Bồ Đào Nha, Bruno Andrade tiết lộ rằng Arsenal cũng tìm cách ký hợp đồng với Diomande.

Tuy nhiên, Sporting đã xác nhận đạt được thỏa thuận với Diomande vào hôm thứ Ba, đồng thời nói thêm rằng Diomande có điều khoản giải phóng trị giá 80 triệu euro (71 triệu bảng) trong hợp đồng.

Ngoài Diomande, Arsenal còn để mắt đến hậu vệ trẻ Ivan Fresneda tuy nhiên cầu thủ này đã từ chối đến Anh vì muốn được đảm bảo số phút thi đấu tại Real Valladolid.

Ngọa Long | 06:08 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục