Mục tiêu của Arsenal được Xavi khen ngợi là phi thường

16:29 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnQua Mundo Deportivo, HLV Xavi của Barcelona hết lời khen ngợi Martin Zubimendi - tiền vệ mà Arsenal rất muốn có.

 

Arsenal đã được liên kết nhiều với Martin Zubimendi trong những tháng gần đây. Một tháng trước, tờ AS của Tây Ban Nha tuyên bố rằng ngôi sao của Real Sociedad hoàn toàn có thể chấp nhận lời đề nghị của Pháo thủ. Tuy nhiên sau đó, Zubimendi đã bác bỏ khả năng rời khỏi đội bóng xứ Basque.

Arsenal eyeing £52m midfielder Xavi believes is a 'super top' player Martin Zubimendi - Bóng Đá

 Zubimendi được Xavi đánh giá cao.

Cũng như Arsenal, Barcelona cũng dành sự quan tâm của mình đến Zubimendi. Đích thân HLV Xavi lên tiếng: "Zubimendi và Kimmich là những cầu thủ phi thường ở vị trí của họ.

Tất nhiên, Kimmich còn hợp đồng dài hạn với Bayern nên cơ hội duy nhất là đàm phán với họ. Điều này phụ thuộc vào câu lạc bộ".

Arsenal đang nỗ lực củng cố khu trung tuyến vào mùa hè này. Tương tự, những đội bóng như Liverpool, Manchester United, Tottenham và Newcastle cũng đang tìm kiếm những tiền vệ mới.

Zubimendi hạnh phúc ở Real Sociedad, nhưng một lời đề nghị lớn hoàn toàn có thể lay chuyển mọi thứ. Điều khoản giải phóng của cầu thủ 24 tuổi người Tây Ban Nha được báo cáo là 60 triệu euro, không quá đắt. Zubimendi bằng tuổi Declan Rice, người có mức giá gấp đôi so với trụ cột của đội bóng xứ Basque.

Minh Tuấn | 15:31 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục