Mục tiêu của Arsenal được so sánh với Samir Nasri

16:52 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnMột mục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ thành London được so sánh với Judas Samir Nasri.

Arsenal trải qua chiến dịch 2020/21 khá thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đồng thời bị loại ở bán kết Europa League. Hiện Pháo thủ đang nỗ lực nâng cấp đội hình, phục vụ cho tham vọng chinh phục ở mùa giải tới. Mục tiêu của họ chí ít là phải cán đích trong top 4 Premier League 2021/22.

Sau khi chia tay Martin Odegaard, Arsenal hiện muốn đưa về một tiền vệ sáng tạo để khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Na Uy để lại. Cái tên đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Emirates là Houssem Aouar. Cầu thủ thuộc biên chế Lyon được xem là một trong những nhạc trưởng hàng đầu châu Âu hiện nay khi sở hữu kỹ thuật thiên bẩm, nhãn quan và cảm giác không gian nhạy bén.

Arsenal transfer chief Edu may be about to sign another Samir Nasri - Bóng Đá

 Aouar là mục tiêu của Arsenal.

Tài năng của Aouar từng được huyền thoại M.U – Rio Ferdinand so sánh với Samir Nasri: "Aouar có thể mang đến sự sáng tạo cho Arsenal. Một cầu thủ nhỏ con nhưng Lyon phụ thuộc vào cậu ấy, cho thấy niềm tin của họ với Aouar, niềm tin của cậu ấy vào bản thân mình.

Bạn thấy nhãn quan của cậu ấy, những pha bóng cậu ấy tạo ra và nhìn thấy trên sân cỏ, tầm nhìn và nhận thức chiến thuật.

Sự tự tin là điều toát lên từ cậu bé này. Aouar là một cầu thủ đáng xem. Cậu ấy qua người và sau đó đưa ra quyết định, thời điểm thực hiện đường chuyền. Aouar có tất cả. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Samir Nasri.”

Đẳng cấp của Nasri

 
Endo | 16:22 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục