Mục tiêu của Arsenal được so sánh với Leon Goretzka

17:52 Thứ tư 07/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo Sport BILD, Pháo thủ đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ của Eintracht Frankfurt và ĐTQG Thụy Sĩ, Djibril Sow.

 

Arsenal buộc phải tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Man City. Tuyến giữa là ưu tiên của Mikel Arteta lúc này, bởi những lo ngại rõ ràng về thể lực của Thomas Partey và Granit Xhaka.

Arsenal now reportedly want to sign £26m World Cup ace likened to Leon Goretzka - Bóng Đá

 Djibril Sow được Arsenal nhắm mua.

Djibril Sow sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Cầu thủ 25 tuổi đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, đã chứng tỏ khả năng của mình ở Bundesliga lẫn World Cup 2022 này. Anh có màn trình diễn ấn tượng giúp Thụy Sĩ lọt vào vòng 16 đội, và là nhân tố quan trọng trong chức vô địch Europa League của Eintracht Frankfurt mùa trước.

Tờ Sport1 tuyên bố đội bóng Bundesliga sẽ không để Sow ra đi với mức giá dưới 26 triệu bảng. Về lối chơi, trang web Bundesliga đã so sánh mục tiêu của Arsenal với Leon Goretzka của Bayern Munich: "Một trong những thần tượng khi lớn lên của Sow là Thierry Henry. Nhưng tiền vệ này có lối chơi hủy diệt hơn nhiều so với cựu ngôi sao của Arsenal, Barcelona và ĐT Pháp.

Cầu thủ của Eintracht có thể đóng bất kỳ vai trò nào ở hàng tiền vệ trung tâm. Nhưng với sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ và tắc bóng tốt, đồng nghĩa với việc anh rất phù hợp với vai trò box-to-box.

Tỷ lệ chuyền bóng thành công hơn 90% của Sow giúp anh trở thành cầu thủ xuất sắc thứ 9 ở Bundesliga về khoản này vào năm 2020/21. Sow hơi giống Goretzka của Bayern Munich, mặc dù Sow sẽ cần ghi thêm nhiều bàn thắng để thực sự sánh ngang với ngôi sao tuyển Đức."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:54 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục