Mục tiêu của Arsenal được định giá ngang Antony

18:15 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Pete O’Rourke tiết lộ rằng mục tiêu của Arsenal, Mykhalo Mudryk được định giá khá đắt đỏ bởi CLB Shakhtar Donetsk.

 

Theo các báo cáo, cầu thủ chạy cánh của Shakhtar Donetsk, Mykhaylo Mudryk đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal ở mùa Hè vừa qua. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Pháo thủ thực tế đã xem xét một đề nghị cho chàng trai trẻ này.

Mục tiêu của Arsenal được định giá ngang Antony - Bóng Đá

 Mudryk đang là món hàng hot ở châu Âu.

Romano chia sẻ với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ đây là vấn đề sẽ xảy ra, cậu ấy siêu đắt. Arsenal đã thăm dò động thái và họ đã liên hệ với người đại diện của cậu ấy vào tuần trước."

Trong khi đó, nhà báo Pete O’Rourke đã cung cấp một thông tin mới về thương vụ Mudryk. Cũng trên GIVEMESPORT, O’Rourke nói rằng: "Có vẻ như cậu ấy đang muốn chuyển đến Arsenal sau những lời nhận xét đã đưa ra."

"Cậu ấy rõ ràng là một cầu thủ rất tài năng. Đó là một thỏa thuận phức tạp cần đạt được trong mùa Hè và nó là lý do tại sao cậu ấy vẫn ở lại Shakhtar Donetsk. Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến cậu ấy, và cách cậu ấy thể hiện cho đến nay trong mùa giải này, nó sẽ thu hút nhiều câu lạc bộ hơn nữa."

Dĩ nhiên, đại diện của Ukraine biết rằng sẽ không thể giữ chân Mudryk quá lâu. Có điều, nếu phải bán đi, họ muốn một cái giá thật tốt. Giám đốc thể thao của Shakhtar Donetsk, Darijo Srna nói rằng: "Thị trường làm ra giá cả. Nếu hôm nay, Mudryk chơi ở Ajax, thì 100 triệu euro (86 triệu bảng) sẽ là mức giá cho cậu ấy."

Trước đó, Ajax đã bán được Antony cho Man Utd với giá 100 triệu euro và Shakhtar Donetsk kỳ vọng viên ngọc quý này sẽ mang cho họ điều tương tự.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:45 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục