Mục tiêu của Arsenal đã ở rất gần London nhưng không phải sân Emirates

23:33 Thứ ba 31/07/2018

TinTheThao.com.vnArsenal đang đứng trước nguy cơ thất bại trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ tuyển Đức về tay đối thủ cùng thành phố.

Theo thông tin từ tờ The Guardian, cầu thủ được mệnh danh "Messi nước Đức", Max Meyer đã có những động thái sẽ chuyển đến giải Ngoại hạng Anh thi đấu.

Mặc dù được Arsenal quan tâm theo đuổi trong khoảng thời gian vừa qua, tuy nhiên, bến đỗ dự kiến của tiền vệ 23 tuổi này nhiều khả năng sẽ không phải là sân Emirates.

Cụ thể, tờ Guardian đăng tin, rất có thể Max Meyer sẽ chuyển đến Crystal Palace, một đội bóng thuộc thành London khác. 

"Đại bàng" đang hướng đến việc bổ sung những cái tên chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm đạt được những thành tích cao hơn tại giải Ngoại hạng Anh, thay vì chỉ quanh quẩn với cuộc đua trụ hạng như những mùa trước.

Về phần Max Meyer, anh đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng nhất nước Đức hiện nay.

Mục tiêu của Arsenal đã ở rất gần London nhưng không phải sân Emirates - Bóng Đá

Max Meyer đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Schalke 04. 

Được đôn lên đội một của Schalke 04 khi chỉ mới 17 tuổi, sau gần 6 mùa giải gắn bó cùng đội chủ sân Veltins-Arena, tiền vệ này đã ra sân 191 trận và ghi được 22 bàn thắng.

Cầu thủ người Đức sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, nhãn quan chiến thuật sắc bén cùng những tình huống đánh hơi bàn thắng thính nhạy. Max Meyer từ lâu đã được xem là một trong những mục tiêu ưa thích của Arsenal.

Tuy nhiên, với những động thái mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, nhiều khả năng, tiền vệ 22 tuổi sẽ chọn Crystal Palace làm bến đỗ mới thay vì các Pháo thủ thành London. 

Xem Clip kỹ năng chơi bóng của Max Meyer:

Phi Yến | 18:07 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục