Mục tiêu của Arsenal có giá rẻ bất ngờ

10:25 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia bóng đá Jay Bothroyd bình luận về mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pháo thủ. Theo Jay, tiền vệ người Anh có mức giá hời.

 

Arsenal đứng trước mùa hè 2023 bận rộn. Pháo thủ cần bổ sung, nâng cấp đội hình nếu muốn cạnh tranh tại Premier League lẫn Champions League. Mikel Arteta được dự đoán đem về thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm sau sự ra đi của Granit Xhaka.

James Maddison là một trong số những gương mặt được liên hệ thường xuyên đến Arsenal thời gian qua. Tiền vệ người Anh đứng trước kịch bản chia tay Leicester City trong bối cảnh Bầy cáo phải xuống chơi ở Championship mùa sau.

Newcastle: £60m star ‘main target’ at St James’ Park - Bóng Đá

Maddison là cái tên hot trên TTCN. 

Đặt lên bàn cân so sánh, Maddison có mức phí chuyển nhượng thấp hơn so với những mục tiêu hàng đầu khác như Declan Rice và Moises Caicedo. Theo Mirror, Leicester định giá Maddison vào khoảng 50 triệu bảng Anh.

Chuyên gia bóng đá Jay Bothroyd tỏ ra ngạc nhiên trước mức giá của Maddison. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Jay cho hay: "Tôi rất ngạc nhiên với mức giá đó. Con số chuyển nhượng thấp đối với một tuyển thủ Tam Sư".

Tiền vệ người Anh sở hữu nhãn quan chiến thuật, nền tảng kỹ thuật ấn tượng. Maddison sẽ giúp chia lửa, cung cấp thêm chất sáng tạo cho lối chơi Arsenal bên cạnh nhạc trưởng Odegaard.

Anh Nguyễn | 09:55 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục