Mục tiêu của Arsenal, Chelsea được khen phản công hay nhất châu Âu

12:26 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnCác CLB Premier League đều xem EURO 2020 là cơ hội tốt để họ tìm kiếm những nhân tài phục vụ đội bóng.

Một trong những cầu thủ tạo ấn tượng mạnh nhất tại vòng bảng EURO 2020 là Alexander Isak. Tiền đạo trẻ của Thụy Điển dễ dàng thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, trong đó có Arsenal và Chelsea.

Mục tiêu của Arsenal, Chelsea được khen phản công hay nhất châu Âu - Bóng Đá

  Isak được UEFA trao cho danh hiệu cầu thủ hay nhất trận Slovakia.

Cầu thủ thuộc biên chế Real Sociedad cho thấy anh rất lợi hại khi có bóng, nhờ tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời. Anh hoàn toàn xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ HLV trưởng của ĐT Ba Lan, Paulo Sousa.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng: "Alexander Isak có lẽ là cầu thủ chơi phản công hay nhất châu Âu, cả khi có và không có bóng. Cậu ấy rất nhanh với kỹ năng cá nhân xuất sắc, đặc biệt là trong những tình huống 1v1 hay thậm chí là 1v3 nếu có không gian để tấn công."

Cầu thủ 21 tuổi được cho là có điều khoản giải phóng 70 triệu euro. Không chỉ có Chelsea và Arsenal, Liverpool hay AS Roma cũng đã đặt Isak vào tầm ngắm.

Trong loạt trận cuối của bảng E, Thụy Điển đã giành thắng lợi kịch tính 3-2 trước Ba Lan để có được 7 điểm sau 3 trận, qua đó ghi tên mình vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng, hơn đội xếp thứ 2 là Tây Ban Nha 2 điểm. Trong khi đó, Robert Lewandowski và các đồng đội ngậm ngùi dừng bước với vị trí chót bảng.

HLV Deschamps nói về màn trình diễn của ĐT Pháp ở vòng bảng:

 
Minh Tuấn | 11:28 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục