Mục tiêu chuyển nhượng mới của Man Utd xuất hiện

00:24 Thứ năm 12/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn chưa có nhiều sự nâng cấp cho đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

 

Tới hiện tại, Man Utd mới chiêu mộ duy nhất một tân binh. Theo đó, họ mang về Jack Butland từ Crystal Palace dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, thương vụ này không thực sự mang nhiều ý nghĩa và cũng không làm xáo trộn đội hình Quỷ đỏ. Bởi lẽ Butland chỉ là phương án dự phòng cho David de Gea trong bối cảnh Martin Dubravka quay trở lại Newcastle United.

HLV Erik ten Hag có lý do để muốn ban lãnh đạo Man Utd đẩy nhanh kế hoạch bổ sung nhân sự hơn nữa. Lúc này, họ coi như chuẩn bị chiêu mộ thành công Wout Weghorst. Nhưng Man Utd không dừng lại ở đây. Và họ sớm có kế hoạch mới.

Kyle Walker-Peters - Man Utd 'add new player to Erik ten Hag January transfer shortlist' as Chelsea follow suit - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn đang nỗ lực bổ sung thêm nhân sự cho đội chủ sân Old Trafford.

Đáng chú ý, Aaron Wan-Bissaka từng mất tích trong khoảng thời gian đầu Erik ten Hag nắm quyền ở Old Trafford. Phải đến thời gian gần đây, khi Diogo Dalot chấn thương, Wan-Bissaka mới được sử dụng và phần nào gây ấn tượng.

Thế nhưng, chừng đó là không đủ để cựu hậu vệ Crystal Palace đảm bảo được tương lai của mình ở Old Trafford. Theo The Athletic, Man United sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Wan-Bissaka trong tháng Giêng này.

Crystal Palace, West Ham United và Wolves muốn có Wan-Bissaka. Thương vụ chỉ được thông qua nếu Ten Hag mang về thành công chữ ký thay thế Wan-Bissaka. Để chuẩn bị cho sự ra đi này, Man Utd quyết định nhắm đến Kyle Walker-Peters của Southampton. 

Cơ hội cho Quỷ đỏ là không nhỏ. Tuyển thủ Anh đang cố gắng rời sân St. Mary sau khi các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới, vốn hết hạn vào năm 2025, đang bị gián đoạn.

Man Utd coi Walker-Peters, 25 tuổi, là người thay thế tiềm năng cho Wan-Bissaka nếu bản hợp đồng 50 triệu bảng rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ten Hag đánh giá cao sự linh hoạt của Walker-Peters. Đây là một phẩm chất đáng để nhà cầm quân người Hà Lan cân nhắc khi mà đội hình của Man Utd tương đối mỏng. Ông cần cầu thủ có thể chơi được nhiều vị trí.

Cần biết rằng Walker-Peters cũng chơi bùng nổ khi thi đấu bên cánh trái. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn bổ sung hậu vệ cánh bởi họ đang hứng chịu nhiều ca chấn thương khác nhau.

Kyle Walker-Peters - Man Utd 'add new player to Erik ten Hag January transfer shortlist' as Chelsea follow suit - Bóng Đá

 Chữ ký mà Man Utd theo đuổi.

The Blues có thể là mối đe dọa đối với Man Utd khi họ tìm kiếm sự thay thế cho Reece James. Cầu thủ này liên tục chấn thương khiến cánh phải của Chelsea gần như bị tê liệt.

Walker-Peters đã có hai lần khoác áo tuyển Anh và đã sẵn sàng để thực hiện bước chuyển mình quan trọng trong sự nghiệp khi Southampton đứng trước nguy cơ xuống hạng Premier League mùa này.

The Saints hiện đứng cuối bảng với 12 điểm, thua 12 trong số 18 trận dưới thời Ralph Hassenhuttl và Nathan Jones từ đầu mùa. Thực tế, Walker-Peters rất tài năng. Nhưng mức giá của cầu thủ này lại không quá đắt đỏ.

Man Utd hay bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Walker-Peters có thể bỏ ra khoảng 30 triệu euro. Với việc Walker-Peters được nhiều CLB quan tâm, Man Utd cần hành động quyết liệt hơn.

Tiểu Lam | 23:26 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục