Mục tiêu chuyển nhượng của M.U có mặt ở chung kết FA Cup

20:57 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano xác nhận Jurrien Timber, mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford, bất ngờ tới Wembley dự khán trận chung kết FA Cup.

 

Jurrien Timber là mục tiêu hàng đầu của Erik Ten Hag trong mùa hè năm ngoái nhưng cầu thủ 21 tuổi không muốn rời Ajax. Lý do là Timber lo sợ việc khoác áo Man Utd sẽ ảnh hưởng tới khả năng góp mặt tại World Cup 2022.

Gần đây, Timber xác nhận anh sẽ chia tay Ajax và có thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ tái khởi động thương vụ. Điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra do Man Utd chuẩn bị nói lời tạm biệt với Harry Maguire lẫn Victor Lindelof.

Jurrien Timber at Wembley today - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd xuất hiện ở Wembley.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Đây là cựu trò cũ của Ten Hag, Jurrien Timber có mặt tại Wembley hôm nay để theo dõi trận chung kết FA Cup giữa Man United và Man City.

Ajax đã từ chối nhiều cách tiếp cận của Man United cho thương vụ Timber vào mùa hè năm ngoái. Hợp đồng hiện tại hết hạn vào năm 2025."

Tháng trước, Timber cho hay: "Bạn không biết mùa tới sẽ như thế nào. Tôi cũng không biết mọi chuyện sẽ như thế nào trong mùa giải tới, vì vậy không thể nói rằng tôi sẽ ở lại Ajax vào mùa hè này."

Hè năm ngoái, không chiêu mộ được Timber, Man Utd liền ký hợp đồng với Lisandro Martinez. Đây là một vụ đầu tư thành công của Quỷ đỏ.

Tiểu Lam | 20:27 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục