Mục tiêu Chelsea trì hoãn gia hạn, sẵn sàng đàm phán từ mùa đông

14:18 Chủ nhật 19/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Niklas Sule của Bayern Munich được cho là không quá thiết tha với việc đàm phán gia hạn hợp đồng.

Cầu thủ 26 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với gã khổng lồ xứ Bavaria khi anh đến đây từ Hoffenheim vào năm 2017 và hiện Niklas Sule đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng đó. Với việc Chelsea không quyết liệt mua Jules Kounde của Sevilla vào mùa hè này, The Blues được cho có xu hướng đợi mua Sule như một sự thay thế rẻ hơn.

Marina Granovskaia handed boost to complete £31.5m Chelsea transfer deal (Sule) - Bóng Đá

 Sule chưa có dấu hiệu gia hạn dù sắp hết hạn hợp đồng.

Đội bóng của Thomas Tuchel hiện càng có lợi thế trong việc theo đuổi tuyển thủ Đức, khi nhà báo Christian Falk của Bild tuyên bố các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới tại Bayern cho Sule hiện đang bị đình trệ. Tuy nhiên, Falk nói thêm rằng các cuộc đàm phán sẽ trở nên cụ thể hơn trong kỳ chuyển nhượng đông, Hùm xám coi trọng hợp đồng này bởi Sule vẫn là cầu thủ quan trọng dưới thời tân HLV Julian Nagelsmann.

Trung vệ này đã chơi trọn vẹn 90 phút ở 4 trong 5 trận của Bayern ở Bundesliga mùa này và đã có tổng cộng 141 lần ra sân cho câu lạc bộ, giành 4 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League.

Chelsea cũng được cho là đã bị giáng một đòn mạnh khi theo đuổi Milan Skriniar, người được đồn là sẽ chuẩn bị ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Inter Milan.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Niklas Sule cho Bayern Munich:

 
Thanh Vũ | 13:20 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục