Mục tiêu bom tấn của Arsenal đã nói lời tạm biệt CLB chủ quản

06:32 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London quyết tâm bổ sung nhân sự mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

 

Một buổi tập của Arsenal

Arsenal xác định tiền đạo là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu khi họ tìm kiếm sự tiếp viện cho hàng công trong thời điểm hiện tại. Dusan Vlahovic nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ thành London.

Việc bổ sung tiền đạo trở nên cần thiết khi đội chủ sân Emirates có thể chia tay Pierre-Emerick Aubameyang, Eddie Nketiah và Alexandre Lacazette vào mùa Hè. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Arsenal bước đầu đạt được thỏa thuận với Fiorentina về việc để Vlahovic cập bến Emirates.

Dusan Vlahovic 'waves goodbye' to Fiorentina after Arsenal 'reach agreement' for star - Bóng Đá

 Mục tiêu bom tấn của Arsenal đã có động thái tạm biệt CLB chủ quản.

Bất chấp sự cạnh tranh từ Juventus, Arsenal vẫn đang ở vị trí thuận lợi để có thể ký hợp đồng với Vlahovic. Được biết, đội bóng ở Serie A định giá Vlahovic vào khoảng 70 triệu bảng. Arsenal quyết định gán Lucas Torreira, kèm 50 triệu bảng để thuyết phục đối tác nhả người.

Mới nhất, nguồn tin từ La Stampa khẳng định, Vlahovic đã gửi lời chào tạm biệt không chính thức tới Fiorentina. Cụ thể, sau khi ghi bàn trong chiến thắng 6-0 của đội bóng áo tím trước Genoa, Vlahovic đã chạy lại góc cột cờ và có động tác giơ hai tay lên vẫy chào NHM.

Vlahovic ghi 17 bàn sau 21 trận tại Serie A mùa này. Hợp đồng của anh với Fiorentina sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023. Chắc chắn vị thế của Arsenal sẽ được tăng cường đáng kể nếu chiêu mộ thành công cầu thủ này.

Tiểu Lam | 05:34 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục