Mục tiêu Arsenal xác nhận chia tay CLB

10:34 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnArsenal vừa đón nhận cú hích quan trọng trên TTCN về một mục tiêu của mình.

Andre Onana luôn được đánh giá là thủ thành trẻ giàu tiềm năng, thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Inter muốn sự phục vụ của Andre Onana từ Ajax. Ngay từ tháng 7, Inter đã sớm quan tâm đến thủ thành này. Nhà ĐKVĐ Serie A được đồn đoán sẽ chiêu mộ thành công thủ thành người Cameroon. 

Ngoài ra, ban tuyển trạch Arsenal cũng đã giới thiệu cho Arteta mục tiêu có thể đủ sức tạo động lực cho Ramsdale là Onana. Với nhiều cám dỗ từ bên ngoài như thế, Onana dường như cũng muốn chia tay Ajax. Nói về vấn đề này, thủ thành sinh năm 1997 chia sẻ trước truyền thông, trích dẫn từ Fabrizio Romano:

"Khi bạn mở 1 cánh cửa, bạn sẽ phải đóng nó vào một ngày nào đó. Có lẽ đối với tôi đã đến lúc phải đi. Tôi đã làm hết sức mình cho câu lạc bộ này, tôi đã làm được mọi thứ."

André Onana confirms he’s gonna leave Ajax - Bóng Đá

 Onana xác nhận chia tay Ajax trong thời gian tới.

Phát biểu này của Onana khiến các CLB quan tâm đến anh mừng thầm. Dù Onana bị cấm chơi bóng vào thời điểm hiện tại vì án doping nhưng anh vẫn được đánh giá rất cao nhờ vào những màn trình diễn ở các mùa giải trước.

Onana mạnh ở khoản phản xạ và chỉ huy hàng phòng ngự, biến bản thân thành mục tiêu hàng hot trên TTCN kể từ mùa giải 2018/19 tỏa sáng cùng Ajax.

Video Onana tại Ajax:

 
Lữ Phong | 10:04 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục