Mục tiêu Arsenal tuyên bố "sẽ lắng nghe các đề nghị"

22:11 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Youri Tielemans của Leicester đang lắng nghe những đề nghị từ các đối tác và rất có thể Arsenal sẽ là bến đỗ lý tưởng cho anh ở mùa tới.

 

Tương lai của cầu thủ người Bỉ đã thành đề tài thảo luận nổi bật trong hơn 12 tháng qua và dự kiến nó sẽ đi đến hồi kết vào mùa Hè này, khi mà Youri Tielemans bước vào năm cuối hợp đồng với Leicester.

Leicester City's Youri Tielemans 'listening for opportunities' amid Arsenal interest - Bóng Đá

 Tielemans đang cân nhắc việc rời khỏi Leicester.

Trong bối cảnh ấy, Bầy cáo buộc phải bán gấp Tielemans nếu không muốn mất trắng anh vào mùa Hè năm tới. Hiện tại, Arsenal là CLB đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Tielemans, nhưng Man City cũng sẵn sàng thử vận may nếu có cơ hội. Theo Telegraph, Tielemans sẽ có mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng.

Chia sẻ về tương lai của mình, Tielemans cho biết anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Leicester và vẫn bỏ ngỏ các khả năng. 

Trước cuộc đối đầu với Ba Lan tại Nations League, Tielemans nói: "Tôi cảm thấy ổn khi ở Leicester, tôi được chào đón rộng rãi ở đây ngay từ ngày đầu tiên. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho CLB cho đến ngày cuối cùng hợp đồng."

"Nhưng tất nhiên bạn phải lắng nghe các khả năng khác. Bạn phải nhìn vào sự nghiệp của bạn và đôi khi bạn phải đưa ra lựa chọn. Có lẽ tôi sẽ ra quyết định theo cách của tôi," cầu thủ 25 tuổi úp mở.

Tielemans đã không được ra sân trong trận đấu mà đội nhà thua tan nát 1-4 trước Hà Lan cuối tuần qua Nếu anh được sử dụng trước Ba Lan, đây sẽ là lần thứ 57 anh xỏ giày chơi bóng cho CLB và ĐTQG ở mùa giải năm nay.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 21:13 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục