Mục tiêu Arsenal bùng nổ với cú hattrick

10:49 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đan Mạch tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-1 trước Phần Lan. Rasmus Hojlund hứa hẹn trở thành cái tên hot trên TTCN.

 

Các báo cáo từ La Repubblica cho hay, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund. Chân sút 20 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo đội bóng Atalanta. Hojlund cũng tỏa sáng rực rỡ ở chiến dịch vòng loại EURO 2024 khi anh xuất sắc lập hattrick trong màu áo Đan Mạch.

Đan Mạch hạ gục Phần Lan 3-1 trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng H. Hojlund có màn trình diễn cá nhân xuất sắc khi đóng góp ba bàn thắng lần lượt ở các phút 21, 82, 90+3'. 

STRIKER SMASHES HAT-TRICK ON FULL DEBUT AFTER CLAIMS ARSENAL WILL OFFER £44M - Bóng Đá

Tiền đạo Rasmus Hojlund. 

Tờ Tutto Atalanta đưa ra nhận định Arsenal sẵn sàng duyệt chi 44 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của chân sút 20 tuổi. Giờ đây, Hojlund chứng minh vì sao anh lọt vào mắt xanh Pháo thủ.

Giới chuyên môn nhận định Hojlund có nhiều nét tương đồng với tiền đạo người Na Uy, Erling Haaland. "Cậu ấy cho thấy sự tiến bộ vượt bậc về tính cách. Cậu ấy có những nét giống với Erling Haaland," HLV Gian Piero Gasperini chia sẻ.

Hậu vệ Alexander Bah gọi Hojlund là 'cỗ máy săn bàn'. Bên cạnh Arsenal, Real Madrid là ông lớn châu Âu khác quan tâm sát sao đến Hojlund. 

Anh Nguyễn | 10:19 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục