Mục tiêu Arsenal bị chỉ trích có hành động ngu ngốc

09:40 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Ecuador công khai mong muốn rời khỏi Brighton và đầu quân sang Pháo thủ. Tương lai của anh chắc chắn thu hút sự quan tâm lớn từ báo chí.

 

Thương vụ Moises Caicedo đang tốn nhiều giấy mực của báo chí xứ sương mù. Tiền vệ người Ecuador công khai mong muốn rời Brighton và gia nhập Arsenal thông qua một bài đăng trên mạng xã hội.

Cựu tiền đạo Chris Sutton đã chỉ trích những phát biểu thiếu khôn ngoan của Caicedo. Nhận định trên Daily Mail, Sutton đưa ra quan điểm: "Bài đăng đó thật hết sức ngu ngốc. Cậu ấy chứng kiến những gì Leandro Trossard từng làm để gia nhập Arsenal. Giờ đây, Caicedo tìm cách sao chép công thức ấy".

"Moises Caicedo hoặc được tư vấn rất tệ hoặc là một thằng ngốc. Brighton có quyền giữ vững quan điểm với mức giá 80 triệu bảng của họ".

Chris Sutton slams Moises Caicedo and labels his behaviour ‘downright stupid’ - Bóng Đá

Caicedo là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal. 

Theo truyền thông xứ sương mù, Brighton đã hai lần từ chối lời đề nghị từ Arsenal. Chấn thương của Mohamed Elneny vô hình trung đặt ra bài toán nhân sự khu trung tuyến với Mikel Arteta. 

Việc Arsenal nỗ lực chiêu mộ Caicedo không gì khác ngoài việc quyết tâm vô địch Premier League 2022/2023. Ngôi sao 21 tuổi thuộc mẫu tiền vệ số 6, có khả năng công thủ tương đối toàn diện. Anh hứa hẹn là phương án bổ sung sáng giá cho Arsenal. 

Anh Nguyễn | 09:10 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục