Mục tiêu 90 triệu của Arsenal: Muốn đến Premier League; Thần tượng Henry

10:40 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnLiệu ngôi sao người Thụy Điển có thể chuyển sang chơi bóng tại Premier League như mong muốn của mình?

 

Arteta chia sẻ về chấn thương của Tomiyasu 

Trong bối cảnh thương vụ Dusan Vlahovic đến nay vẫn chưa có tiến triển, Arsenal đã cân nhắc từ bỏ chân sút người Serbia và chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Một trong số đó là Alexander Isak, người sở hữu điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu euro trong hợp đồng với Real Sociedad. 

Đáng chú ý, trong quá khứ, Isak từng thừa nhận mình có mong muốn chơi bóng tại Premier League. Trao đổi với tờ Independent, Isak chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

"Tôi đang ở một vị trí tốt đẹp vào lúc này, tôi rất hạnh phúc. Nhưng một ngày nào đó, cũng sẽ rất tuyệt nếu được chơi bóng ở Anh."

 Isak sẽ cập bến Emirates? 

"Họ có 6 hoặc 7 câu lạc bộ lớn nhất thế giới, nơi đây là một cấp độ rất cao. Và tất nhiên, mọi cầu thủ đều muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và đạt đến cấp độ cao nhất có thể."

"Tôi có những kỳ vọng riêng cho bản thân mà tôi đang cố gắng hoàn thành, vì vậy, chúng ta sẽ xem hành trình này đưa tôi đến đâu trong tương lai."

Ngoài ra, chân sút người Thụy Điển cũng thừa nhận, huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry, chính là thần tượng của anh. Isak chia sẻ với Min Stora Dag:

"Có rất nhiều cầu thủ mà tôi đã tìm kiếm và dõi theo, nhưng nếu phải kể tên một người, tôi sẽ nói là Thierry Henry - người mà lúc nào tôi cũng yêu thích. Tôi nhìn thấy nhiều phẩm chất ở Henry mà tôi đã cố gắng noi theo."

Huỳnh Phong | 10:10 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục