Mục tiêu 90 triệu bảng của Chelsea được khuyên nên đến Bayern

13:39 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo cựu cầu thủ Bỉ, Emile Mpenza, Romelu Lukaku, nên chuyển đến chơi cho cho Bayern Munich vào mùa hè này.

Chelsea đã phạm rất nhiều sai lầm trên thị trường chuyển nhượng những năm qua và Romelu Lukaku là một trong số đó. Sau khi tiền đạo này đã trở thành chân sút hàng đầu châu Âu, The Blues được cho muốn mua lại anh. Báo chí đưa tin Lukaku sẽ có giá ít nhất 90 triệu bảng Anh.

Vẫn còn phải xem liệu cầu thủ 28 tuổi có rời Inter hay không, nhưng cựu danh thủ Emile Mpenza khẳng định rằng người đồng hương của anh là một bản hợp đồng rất tiềm năng cho Bayern Munich của Đức.

Ashley Cole teases Romelu Lukaku over his first touch and says ‘no-one respected him’ at Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea được cho muốn mua Lukaku.

Khen ngợi Lukaku sau phong độ tốt của anh tại EURO 2020, Mpenza giải thích lý do tại sao anh nghĩ Lukaku có thể vươn tầm nếu đầu quân cho nhà vô địch Bundesliga: "Sức mạnh của Romelu trong một cuộc đấu tay đôi và tốc độ của cậu ấy là rất nổi bật. Điều đó khiến các hậu vệ đối đầu với cậu ấy gặp nhiều khó khăn."

"Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi cho Bayern. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về nơi cậu ấy sẽ đến. Cậu ấy có phong cách riêng, do đó sẽ không phù hợp với mọi CLB. Ví dụ như ở Barca, cậu ấy sẽ phải vào một hệ thống không phù hợp với mình. Sẽ hiệu quả ở Bayern vì đồng đội sẽ phục vụ cho cậu ấy. Giống như đối với Lewandowski bây giờ. Tôi muốn thấy Lukaku ở Bundesliga."

De Bruyne nói về Lukaku:

 
Thanh Vũ | 12:41 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục