Mục tiêu 50 triệu bảng đem đến tin buồn cho Man Utd

18:17 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Aston Villa, John McGinn đã cởi mở nói về những điểm tương đồng giữa anh ấy và HLV mới Steven Gerrard.

 

Pep ca ngợi tài năng huấn luyện của Gerrard

John McGinn đang ngày càng trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Aston Villa. Việc thiếu vắng anh rất dễ dẫn đến một sự sụp đổ mà người ta đã thấy trong hiệp một trận đấu với Man Utd ở Premier League.

Mục tiêu 60 triệu bảng của Man Utd nói về điểm tương đồng với Steven Gerrard - Bóng Đá

 McGinn có mối quan hệ tốt với HLV mới.

Có thông tin cho rằng Steven Gerrard muốn xây dựng đội bóng xung quanh McGinn và câu lạc bộ có khả năng đề nghị anh ấy một hợp đồng béo bở trong tương lai gần. 

Hiện tại, tương lai của McGinn vẫn để ngỏ. Anh nhận được sự quan tâm nhất định từ Man Utd. Thậm chí, đây là cầu thủ mà Sir Alex đánh giá rất cao trong quá khứ và muốn Quỷ đỏ chiêu mộ anh trong năm 2019.

Có điều, mối quan hệ tốt giữa McGinn và Steven Gerrard có thể là bước ngoặt cho thương vụ này. Nói với Express và Star, McGinn cho biết: "Điểm chung của chúng tôi là đều chơi ở vị trí tiền vệ và chúng tôi đều muốn giành chiến thắng."

“Mối quan hệ dễ dàng từ đó. Tôi chỉ đang cố gắng học hỏi từ anh ấy và Gary McAllister và cố gắng cải thiện với tư cách là một cầu thủ."

"Tôi vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi và chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với nhau để cố gắng đạt được những điều tốt nhất cho câu lạc bộ và cho bản thân mình."

Các chuyên gia ở Anh cho rằng muốn có chữ ký của McGinn, Man Utd phải bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu bảng.

Ngọa Long | 17:47 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục