Mục tiêu 40 triệu bảng 'thả thính' Man United

13:37 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnMục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, Rasmus Hojlund, đã đưa ra một gợi ý về việc anh quan tâm đến Quỷ đỏ.

 

The Times đưa tin Manchester United đang để mắt đến một thương vụ trị giá 40 triệu bảng cho tuyển thủ Đan Mạch của Atalanta, mặc dù đội bóng Serie A có thể ra mức phí cao hơn.

Rasmus Hojlund không hề giấu giếm việc anh là một cổ động viên của Manchester United, và anh vừa đưa ra một gợi ý rõ ràng rằng anh sẽ đồng tình với việc chuyển đến Quỷ đỏ.

Anh đã hoạt động tích cực trên mạng xã hội sau trận thua ở chung kết FA Cup của Manchester United, bao gồm việc tương tác một bài đăng về mùa giải tới của Man United. 

Atalanta boss admits Manchester United, Arsenal-linked Rasmus Hojlund could leave - Bóng Đá

 Hojlund thể hiện sự quan tâm đến Man United.

Rasmus Hojlund đã tương tác với một video được đăng bởi tài khoản Instagram chính thức của Manchester United. Video có kèm nội dung: “Một mùa đầy tiến bộ. Một mùa đầy bài học. Thời gian để suy nghĩ, tập hợp lại và nỗ lực một lần nữa vào năm tới. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn, Reds.”

Hojlund đã nhấn thích bài đăng này.

Tiền đạo 20 tuổi được coi là mẫu tiền đạo lý tưởng, có thể làm việc dưới thời Erik ten Hag, đồng thời cung cấp chiều sâu cho một trung phong giàu kinh nghiệm hơn.

Thanh Vũ | 12:39 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục