Mục tiêu 40 triệu bảng của M.U được ông lớn Tây Ban Nha săn đón

05:00 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ The Telegraph, sẽ không dễ để Man United hay Tottenham chiêu mộ được David Raya khi thủ môn của Brentford đang nằm trong tầm ngắm của các CLB hàng đầu La Liga.

 

Man United và Spurs đều có thể chiêu mộ một thủ môn mới vào cuối mùa giải này. Tại Old Trafford, David De Gea đang có phong độ tốt, nhưng anh sẽ hết hạn hợp đồng với CLB vào mùa hè. Trong khi đó, Tottenham đang tìm người thay thế Hugo Lloris khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Man Utd, Tottenham warned £40m target is ‘firmly on radar’ of La Liga giants after Neville plea - Bóng Đá

 David Raya được nhiều CLB săn đón.

Raya được đề cập như một mục tiêu tiềm năng cho Quỷ đỏ và Spurs. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã khẳng định mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League. Hợp đồng của anh với Brentford sẽ hết hạn vào năm 2024.

Nhưng The Telegraph mới đây cho biết rằng Raya - thủ môn được định giá khoảng 40 triệu bảng - đang lọt vào tầm ngắm của các câu lạc bộ ở La Liga.

Tờ báo này đưa ra nhận định: "Với việc đột phá vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, David Raya chắc chắn nằm trong tầm ngắm của các câu lạc bộ lớn nhất La Liga, để được chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải tới. Điều này có thể làm phức tạp quyết định tiếp theo của anh ấy."

Minh Tuấn | 04:02 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục