Mục tiêu 30 triệu euro của Man Utd ở rất gần Real

12:18 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã có quyết định gây sốc khi để Casemiro rời CLB vào mùa Hè vừa qua, nhưng có vẻ họ sắp tìm ra được phương án thay thế.

 

Casemiro cùng với Luka Modric và Toni Kroos đã tạo ra một kỷ nguyên thành công rực rỡ cho Real Madrid trong một thập kỷ qua. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil đã chính thức chia tay đội chủ sân Bernabeu để đến với Man Utd với giá hơn 70 triệu euro. 

Mục tiêu 30 triệu euro của Man Utd ở rất gần Real - Bóng Đá

 Gomes đã ở rất gần Real Madrid.

HLV Carlo Ancelotti đã mang về tiền vệ Aurelien Tchouameni từ Pháp để lấp vào chỗ trống. Có điều về dài hạn, phương án này là không đủ khi Modric và Kroos đều luống tuổi. 

Đó là lý do tại sao Kền kền trắng lại theo đuổi Joao Gomes, người hiện đang chơi cho Flamengo. Theo tiết lộ của nhà báo Martin Liberman, Gomes đã ở rất gần Real Madrid và thỏa thuận mà hai bên đạt được rơi vào khoảng 30 triệu euro. 

Tài năng sinh năm 2001 được đánh giá khá cao tại Brazil và đã được Liverpool lẫn Man Utd theo dõi kỹ. Đại diện Tây Ban Nha không được xem là ứng viên hàng đầu trong thương vụ này. Tuy nhiên, nếu họ có được chữ ký của Gomes, đó được xem là pha "lật kèo" ngoạn mục. 

Và dù sắp mang về Gomes, Real Madrid vẫn muốn gia cố khu trung tuyến khi theo đuổi tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund. Thần đồng người Anh đang có những ngày tháng tươi đẹp trên đất Đức và chắc chắn Dortmund không để anh đi với giá rẻ. Một số báo cáo gần đây nói rằng đại diện Bundesliga chỉ bán người nếu đối tác chồng đủ 150 triệu euro.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 11:20 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục