Mục tiêu 25 triệu bảng tỏa sáng, Arsenal có thấy tiếc?

23:41 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã có màn trình diễn chói sáng, giúp Bayer Leverkusen “đánh tennis” trên sân nhà.

Moussa Diaby đã tiến bộ vượt bậc trong màu áo Bayer Leverkusen. Cầu thủ chạy cánh trái này có khả năng tăng tốc, khiến cho các hậu vệ cảm thấy choáng váng.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của chàng trai 21 tuổi, nhiều người đã so sánh anh với Sadio Mane. Tờ Le10 Sport còn khẳng định rằng vào mùa hè vừa qua, Borussia Dortmund và Arsenal đã có ý định bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Truyền thông ở đất nước hình lục lăng còn chỉ trích PSG vì đã chấp nhận để Moussa Diaby chuyển đến Bayer Leverkusen dễ dàng.

‘SIMILAR TO SADIO MANE’: ARSENAL’S REPORTED £25M TARGET PRODUCES ‘WORLD-CLASS’ EUROPEAN DISPLAY (Moussa Diaby) - Bóng Đá

 Moussa Diaby tỏa sáng trong trận đấu với OGC Nice.

Mới đây, trong trận đấu với OGC Nice tại Europa League, Moussa Diaby tiếp tục được nhắc đến. Tiền vệ người Pháp được HLV Peter Bosz điền tên vào đội hình chính thức. Anh thường xuyên gây áp lực lên khung thành đối phương bằng những pha tăng tốc bên hành lang cánh trái. Trong 1 tình huống như vậy, anh đã có pha kiến tạo để Florian Wirtz nâng tỷ số lên thành 6-1 cho Bayer Leverkusen. Trước đó, Moussa Diaby cũng đã ghi được 1 bàn thắng.

Chung cuộc, Bayer Leverkusen đã giành chiến thắng trước OGC Nice với tỷ số 6-2. Với màn trình diễn ấn tượng tại Bayer Arena, trang HITC tin rằng Moussa Diaby sẽ sớm tiếp bước Kai Havertz chuyển đến chơi bóng tại London.

Arjen Robben sút tung lưới Bayer Leverkusen:

 
Faro | 22:43 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục