Mục tiêu 17 triệu đổi công ty đại diện, Arsenal mừng thầm

12:27 Thứ bảy 27/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, mục tiêu của Arsenal, Sacha Boey vừa thay đổi người đại diện, anh hiện được đại diện bởi cùng một công ty với Kieran Tierney và Rob Holding.

 

Đoàn quân của Mikel Arteta được kỳ vọng sẽ hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tiền vệ trung tâm là ưu tiên hàng đầu, nhưng Pháo thủ cũng có thể tìm kiếm một hậu vệ phải mới. Hậu vệ Sacha Boey của Galatasaray được cho là người mà Arsenal đang nhắm đến, và anh cũng đã thể hiện mong muốn đến với Pháo thủ.

Các báo cáo trong tuần này cho biết rằng Arsenal đã lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với Boey, nhưng Galatasaray đã từ chối. Giờ đây, hậu vệ người Pháp đã thay đổi người đại diện của mình.

 Sacha Boey decides which club he wants to join - Arsenal or Milan - Bóng Đá

 Boey vừa đổi công ty đại diện.

Fabrizio Romano đã tweet: "Hậu vệ cánh của Galatasaray, Sacha Boey hiện đã ký hợp đồng với CAA Stellar với tư cách là đại diện mới để chuẩn bị cho một động thái tiềm năng trong mùa hè."

CAA Stellar là một trong những công ty bóng đá lớn nhất thế giới. Rob Holding và Kieran Tierney là 2 trong những khách hàng của họ. Họ đã giúp cả hai cầu thủ ký hợp đồng tại Emirates. Mối quan hệ đó có thể giúp Arsenal theo đuổi Boey vào mùa hè này.

Thanh Vũ | 11:29 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục